!! ไม่ต้องไปรับสินค้าเอง ส่งตรงถึงบ้าน !!
!!ไม่มีการเก็บค่าขนส่งสินค้าปลายทางเพิ่ม!!
**แจ้งยกเลิกการชำระเงินปลายทาง เนื่องจากมีผู้ไม่ไปรับสินค้าจำนวนมาก**

ลำโพงรถยนต์ ซับวูฟเฟอร์ 10 นิ้ว 6000 W โครงหล่อ ว้อยคู่ แม่เหล็ก 2 ชั้น (ราคาคู่)

ราคาปกติ  บาท 
ลดพิเศษเหลือ บาท
 PANAVOX รุ่น BLACK FANTASTIC เป็นซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว ที่มีรูปลักษณ์สีดำเข้มไปทั้งตัวเลยทีเดียว เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดจาก รุ่นสีเขียวและส้ม โดยมีตัวโครงสร้างหลักทำมาจากโลหะหล่อขึ้นรูปเคลือบผิวด้วยสีดำ

 


ลำโพงรถยนต์ ซับวูฟเฟอร์ 10 นิ้ว 6000 W  โครงหล่อ ว้อยคู่ แม่เหล็ก 2 ชั้น
PANAVOX รุ่น BLACK FANTASTIC เป็นซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว ที่มีรูปลักษณ์สีดำเข้มไปทั้งตัวเลยทีเดียว เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดจาก รุ่นสีเขียวและส้ม โดยมีตัวโครงสร้างหลักทำมาจากโลหะหล่อขึ้นรูปเคลือบผิวด้วยสีดำ ที่มีแม่เหล็กหนัก ครอบกันกระแทกด้วยพลาสติกสีดำอย่างดีที่มีการเจาะช่องระบายความร้อนไว้โดย รอบ เพื่อการระบายความร้อนในขณะทำงานให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ลูกเบสส์รวดเร็วเป็นตัวเก็บหมด
เพิ่มเสียงเบสส์ได้หลายรูปแบบ

คำคมหน้าขวา "ซับวูเฟอร์ 10" วอยศ์คอยล์คู่ ทนกำลังขับ 6,000 วัตต์ (MAX)"

MDS ค่ายเครื่องเสียงคุณภาพเน้นพลังที่นักเล่นต่างมั่นใจ ความแรงของค่ายนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับงานออกแบบที่สะดุดตา อย่างล่าสุดกับซับวูเฟอร์ FANATIC POWER SERIES ในโทนสีฉูดฉาดบาดตา ขุมพลังก็ไม่ธรรมดา 400-6,000 วัตต์

ข้อมูลจำเพาะ PVX-105 ซับวูเฟอร์ LONG STROKE วอยศ์คอยล์คู่ (DUAL) ขนาด 10" ที่ตั้งใจออกแบบมา โทนสีที่ว่าคือ "ดำจริงๆ" ในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นโลโก ด้ายเย็บตะเข็บ ขอบยางลำโพง บาสเกท บลอคยางหุ้มท้ายลำโพง สติคเกอร์ด้านท้าย เรียวว่า ถ้าชอบสีโทนนี้ ติดตั้งโชว์กันได้ ไม่ผิดหวัง ตัวเลขวัตต์สูงทีเดียว ทนกำลังขับต่อเนื่อง กำลังขับสูงสุด 6,000 วัตต์ (MAX)

กรวยผลิตจากกระดาษอัดขึ้นรูป ด้านบนลายเม็ดสกรีน ด้านล่างเรียบมัน ดัสต์แคพนูนครึ่งวงกลมขนาดใหญ่ มีโลโกโดดเด่นตรงกลาง เซอร์ราวน์ดโฟมทรงโดนัทขนาดใหญ่ ให้ช่วงชัดลึก เย็บตะเข็บคู่ เพิ่มความแข็งแรงทนทาน และดูสวย โครงสร้างลำโพงเป็นโลหะหล่อขึ้นรูปชุบสีเขียวสด ขารูปตัว "J" 12 ก้าน ถี่ทีเดียว ช่องว่างระหว่างก้านมี AIR VENT ระบายอากาศตรงสู่วอยศ์คอยล์ สไปเดอร์ลอนขนาดใหญ่แข็ง วอยศ์คอยล์คู่ (DUAL) ความต้านทาน 4+4 โอห์ม ทนความร้อนสูง แม่เหล็กขนาดใหญ่มีบลอคยางหุ้มอย่างดี ช่องด้านท้ายมีรูระบายอากาศตรงสู่แกนกลางวอยศ์คอยล์ ขั้วต่อสายแบบกดชุบโครเมียม แยกกัน 2 ด้าน

รุ่นนี้มีความถี่ตอบสนอง 30-1,000 HZ ความไวตอบสนอง 90 ดีบี (ที่ 1 วัตต์/เมตร) สามารถติดตั้งได้ทั้งตู้ปิด (SEALED) ตู้เปิด (PORTED) และแบนด์พาสส์ (BAND PASS) และต่อเล่นร่วมกันได้หลายดอก เพื่อเค้นพลังวัตต์ตามต้องการ

วิเคราะห์กราฟ
ทีมงานติดตั้งซับวูเฟอร์ทดสอบในตู้ปิดปริมาตร 1.0 ลูกบาศก์ฟุต อัดใยแก้วมากเป็นพิเศษ คู่ปรับเป็นเพาเวอร์แอมพ์ CLASS D ขนาดกำลังขับ 1500 วัตต์ ที่ความต้านทาน 4 โอห์ม โดยต่อเล่นแบบขนาน อีเลคทรอนิค ครอสส์โอเวอร์ เลือกตัดความถี่โลว์พาสส์ที่ 500 HZ เพื่อจัดกราฟกัน ส่วนการทดลองฟัง ปรับจุดตัดลงมาที่ 250 HZ พร้อมเพิ่มเพาเวอร์แอมพ์ 4 แชนแนล บริดจ์ขับชุดลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง เพื่อฟังดนตรีร่วมกัน

กราฟทดสอบตอบสนองความถี่ในช่วง 25-500 HZ มีความต่อเนื่องกันดี เสียงเบสส์ลงได้ลึก 25 HZ ระดับเสียง 84 ดีบี ที่ความถี่ 31.5-40 HZ ระดับเสียง 87 ดีบี เค้นมวลเบสส์ขนาดใหญ่ได้ดี ความถี่ 50-63 HZ ระดับเสียง 93 ดีบี คงมวลเบสส์ขนาดใหญ่ มีความชัดเจนมากขึ้น ความถี่ 80-315 HZ ระดับเสียงเกาะกลุ่มกันที่ 93 ดีบี มีโดดเด่นชัดนำ 2 จุด คือ 125/200 HZ ระดับเสียง 96 ดีบี จะได้เสียงเบสส์หนักหน่วงโดดเด่นกว่าช่วงแรก ต่อเนื่องลูกกระชับและเสียงกลางต่ำ โดยเฉพาะช่วงที่โด่งนำเค้นพลังเสียงระดับ SPL ได้

ทดลองฟังดนตรี
POP/JAZZ/ROCK ได้เนื้อหาเบสส์ครบ ทั้งลูกลึก ลูกหนัก และกระชับรัวรวดเร็ว เริ่มจากเบสส์ง่ายฟังออกเป็นตัวโนทชัดเจน การเดินของสายบน รูดสายต่อเนื่องไม่ขาดตอน เก็บครบหมด ลูกเบสส์รวดเร็วเป็นตัวเก็บหมด ทั้งโซโล สแลช ตบเกี่ยวสาย ปิดท้ายด้วยเบสส์หนักเดินรัวมีพลังเร้าใจคอรอคจริงๆ โดยสรุปเหมาะกับเสียงเบสส์หลากหลาย โดยเฉพาะเน้นพลังต่อเนื่อง

ความเห็นของเรา
รุ่นนี้เป็นซับวูเฟอร์ที่ตั้งใจออกแบบมา สังเกตได้จากรูปลักษณ์ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วต้องเหลียวมอง ด้านพละกำลังมีให้เกินตัว การตอบสนองความถี่ทำได้ดี ให้เสียงเบสส์ได้ครบหลากหลาย สามารถนำมาร่วมจัดระบบเพิ่มเสียงเบสส์ได้หลายรูปแบบ ทั้งฟังกลมกลืนในรถ เปิดโชว์ หรือระดับแข่งขัน ไม่ผิดหวัง

วิธีการสั่งซื้อสินค้าง่ายๆ

1. จด หรือ copy ชื่อสินค้า แล้วโทรแจ้ง
Hotline 1 : โทร. 0894169072 (คุณนัท)
2. โอนเงินมาที่
  • กรุงไทย หมายเลชบัญชี 425-0-32309-9 ชื่อ ณัฐพงษ์ นิธิวัฒนศักดิ์ สาขา ประตูเมือง
  • กรุงเทพ หมายเลชบัญชี 260-5-87602-4 ชื่อ ณัฐพงษ์ นิธิวัฒนศักดิ์ สาขา ขอนแก่น
  • ไทยพาณิชย์ หมายเลชบัญชี 935-0-216407-5 ชื่อ ณัฐพงษ์ นิธิวัฒนศักดิ์ สาขา ตึกคอม
3. แจ้งยืนยันการชำระเงิน โดยโปรดระบุ (ทั้งนี้เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการส่งสินค้า)สินค้าที่ซื้อ/จำนวน
  1. ชื่อ-ที่อยู่ สำหรับจัดส่งสินค้า
  2. สินค้าที่สั่งซื้อ
แจ้งการโอนเงินที่ 0894169072 (นัท)
หรือแจ้งรายละเอียดมาที่ E-mail : nutsoundsound@hotmail.com