!! ไม่ต้องไปรับสินค้าเอง ส่งตรงถึงบ้าน !!
!!ไม่มีการเก็บค่าขนส่งสินค้าปลายทางเพิ่ม!!
**แจ้งยกเลิกการชำระเงินปลายทาง เนื่องจากมีผู้ไม่ไปรับสินค้าจำนวนมาก**

ลำโพงรถยนต์ ซับวูฟเฟอร์ 15 นิ้ว 3000 W โครงหล่อ ว้อยคู่ แม่เหล็ก 2 ชั้น ( ราคาคู่ )

ราคาปกติ 9500 บาท 
ลดพิเศษเหลือ 5800 บาท
   พูดถึงเรื่องพลังเสียงแล้วต้องบอกว่า MDS รุ่น FANTASTIC แบรนด์นี้ถือเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านนี้ก็ว่าได้ ซึ่งในปี 2012 ที่ผ่านมา MDS ก็สร้างประวัติศาสตร์อันลือลั่นให้ กับแวดวงเครื่องเสียงรถยนต์บ้านเรา เอาไว้อย่างมากมาย

ลำโพงรถยนต์ ซับวูฟเฟอร์ 15 นิ้ว 3000 W  โครงหล่อ ว้อยคู่ แม่เหล็ก 2 ชั้น

  พูดถึงเรื่องพลังเสียงแล้วต้องบอกว่า MDS รุ่น FANTASTIC แบรนด์นี้ถือเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านนี้ก็ว่าได้ ซึ่งในปี 2012 ที่ผ่านมา MDS ก็สร้างประวัติศาสตร์อันลือลั่นให้ กับแวดวงเครื่องเสียงรถยนต์บ้านเรา เอาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงที่นักแข่งเครื่องเสียงรถยนต์ ทางด้านพลังเสียง ใช้ในการทุบสถิติโลกได้ อย่างเป็นว่าเล่นแถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่นักแข่งเครื่องเสียงรถยนต์ในบ้านเรา เลือกใช้งาน เพื่อเข้าสู่สนามการแข่งขันในรายการต่างๆ อีกมากมายอีกดวย ซึ่งในปี 2013 นี้ MDS ก็พร้อมจะต่อยอดความสำเร็จอีกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้สามารถสำแดงพลังเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น กับซับวูฟเฟอร์ในตระกูล FANTASTIC โครงสร้างเพื่อการแข่งขัน MDS รุ่น FANTASTIC คือซับวูฟเฟอร์ ขนาด 15 นิ้ว จำนวน หนึ่งในสามตัวของซับวูฟเฟอร์ จากตระกูล FANTASTIC ซึ่งทาง MDS พัฒนาออกมา มิใช้เพียงเพื่อให้ใช้งานในระดับการแข่งขันได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น ยังพร้อมตอบสนองคนเล่นเครื่องเสียงที่ปรารถนาเสียงเบสอันหนักแน่นและดุดัน อีกด้วย ดังจะเห็นได้จากโครงสร้างต่างๆ ของตัวลำโพงนั้นออก แบบมาเพื่อการนี้ โดยเฉพาะตัวลำโพงจะมี สามารถปลดปล่อยพลังเบสออกมาได้อย่างมีพลัง โครงลำโพงทำมาจากอลูมิเนียมขึ้นรูปด้วยการหล่อ ซึ่งทำให้มีความแกร่งสูงลดการสั่นกระพือของโครงลำโพงได้เป็นอย่างดี กรวยลำโพงจะเป็น แบบ Non-Pressed Paper และมีการเคลือบด้วยสารชนิด พิเศษที่พื้นผิวด้านหน้าของกรวยลำโพง พร้อมทั้งมี ดัสต์ แค็ป ซึ่งทำมาจากพลาสติคมีขนาดค่อนข้างใหญ่ กินพื้นที่ เกือบเต็มหน้ากรวยลำโพงปิดอยู่ตรงกลางอีกชั้น ทำให้ในส่วนของกรวยลำโพงนี้มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ พร้อมจะตอบสนองความถี่ต่ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ กรวยลำโพงไม่บิดเบี้ยวเสียรูปทรง ทำให้ได้เสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลังขึ้นเรื่องของการระบายความร้อนของ MDS รุ่น FANTASTIC ตัวนี้ ทาง MDS เน้นและให้ความสำคัญอย่างเต็มที่ เพื่อให้ตัวลำโพงมีความอึด และทนทานในการทำงานสูง โดยไม่เพียงจะทำเป็นช่องระบายความร้อนที่ ด้านหลังลำโพงเหมือน ซับวูฟเฟอร์ปกติทั่วไปแล้ว ที่ตัวโครงลำโพงและตรงส่วนของช่วงโครงของแม่เหล็กโดยรอบนั้น จะมีการทำเป็นช่องเพื่อระบายความร้อนอีกทางหนึ่งด้วย การทำงานในสภาพโหด ๆ หนัก ๆ จึงสามารถทำได้อย่างอุ่นใจขึ้นชุดวอยซ์คอยล์ซึ่งเป็นแบบคู่ความต้านทานวอยซ์ คอยล์ละ 2 โอห์มนั้น  สามารถทนความร้อนได้สูง และรองรับกำลังขับได้มากโดยทนได้สูงสุด 3,000 วัตต์(MAX) เลยทีเดียว ชุดแม่เหล็กนั้นเป็นแบบ 2 ชั้นเพื่อช่วยให้มีความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กสูงขึ้น  ตัวลำโพง จึงมีความพร้อมจะผลักดันให้ สำแดงพลังเสียงออกมาได้อย่างสะท้านสะเทือน สะใจอย่างแน่นอน ตัวใหญ่ แต่ตู้เล็กนอกจาก MDS จะเอาใจใส่ในการออกแบบโครงสร้างของตัวลำโพง และเลือกใช้วัสดุเป็นอย่างดี เพื่อประกอบเป็นMDS รุ่น FANTASTIC อย่างที่เห็นแล้ว  MDS ยังเอาใจใส่ผู้บริโภค 
  เรื่องพลังของมันนั้นก็เรียกได้หายห่วงเลยครับ เพราะขนาดเจ้าของรถบอกว่ายังเปิดไม่สุด ก็ทำให้ภายในร้านที่ใช้องนั้นสั่นสะเทือนไปทั้งร้านแล้วล่ะครับถือว่าป็นซับ วูฟเฟอร์ในระดับแข่งขัน ที่ต้องบอกว่าสามารถใช้งานจริงก็ทำได้ย่างดีเยี่ยมไม่แพ้กันเลย นักเลง เบสระดับหูพระกาฬ ไม่น่าพลาดเป็นอย่างยิ่ง

วิธีการสั่งซื้อสินค้าง่ายๆ

1. จด หรือ copy ชื่อสินค้า แล้วโทรแจ้ง
Hotline 1 : โทร. 0894169072 (คุณนัท)
2. โอนเงินมาที่
  • กรุงไทย หมายเลชบัญชี 425-0-32309-9 ชื่อ ณัฐพงษ์ นิธิวัฒนศักดิ์ สาขา ประตูเมือง
  • กรุงเทพ หมายเลชบัญชี 260-5-87602-4 ชื่อ ณัฐพงษ์ นิธิวัฒนศักดิ์ สาขา ขอนแก่น
  • ไทยพาณิชย์ หมายเลชบัญชี 935-0-216407-5 ชื่อ ณัฐพงษ์ นิธิวัฒนศักดิ์ สาขา ตึกคอม
3. แจ้งยืนยันการชำระเงิน โดยโปรดระบุ (ทั้งนี้เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการส่งสินค้า)สินค้าที่ซื้อ/จำนวน
  1. ชื่อ-ที่อยู่ สำหรับจัดส่งสินค้า
  2. สินค้าที่สั่งซื้อ
แจ้งการโอนเงินที่ 0894169072 (นัท)
หรือแจ้งรายละเอียดมาที่ E-mail : nutsoundsound@hotmail.com